Tin tức | Thông tin ẩm thực
Festival Diều quốc tế lần 3

Từ ngày 7 đến ngày 11/4/2011, tại khu vực Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra Festival Diều quốc tế lần 3. Với quy mô được mở rộng hơn so với năm 2010, Festival năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước.

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã mời được 120 nghệ nhân đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Festival Diều quốc tế lần 3. Dự kiến sẽ có 4 đội diều của Việt Nam tham dự Festival, trong đó có 3 đội đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam và 1 đội diều của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.   

Cũng theo kế hoạch, ngày 8/4, tại Vungtau Intourco Resort sẽ diễn ra lễ khai mạc và phổ biến nội dung các hoạt động trong khuôn khổ Festival Diều quốc tế lần 3. Tối 9/4, đêm vũ hội diều sẽ diễn ra tại khu du lịch Paradise. Trong thời gian diễn ra Festival sẽ có phần triển lãm, giới thiệu diều của các đoàn tham dự; biểu diễn diều tự do ở khu vực Bãi Sau - từ khu du lịch Biển Đông đến Vungtau Intourco Resort để phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của người dân và du khách.  

Festival Diều quốc tế lần 3 nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế và khu vực những lợi thế, tiềm năng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tầm cỡ quốc gia và quốc tế.   

Trước đó, vào tháng 3/2010, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã tổ chức thành công Festival Diều quốc tế lần 2 với chủ đề “Huyền thoại - Ngàn năm” thu hút sự tham gia trình diễn của 69 nghệ nhân diều quốc tế đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 70 nghệ nhân diều trong nước với hơn 300 con diều thuộc nhiều chủng loại

Từ khóa: Từ ngày 7 đến ngày 11/4/2011, tại khu vực Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra Festival Diều quốc tế lần 3. Với quy mô được mở rộng hơn so với năm 2010, Festival năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước.,
TIN TỨC - THÔNG TIN ẨM THỰC
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An
Nhà hàng Suối Mơ - Điểm đến lý tưởng của các thực khách
Khai trương Nhà hàng Ẩm thực 3 miền tại Cửa Lò
Chuẩn bị tổ chức triển lãm “Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới” tại Pháp
Phố cổ Hội An lọt vào top 10 thành phố du lịch hàng đầu thế giới
Nhiều dự án du lịch được đầu tư tại Côn Đảo
Tăng cường quảng bá du lịch Khánh Hòa trong và ngoài nước
Miền Trung phát triển sản phẩm du lịch từ thiên tai
 
Nhà hàng Đất Sét Nghệ An
Thông tin Nhà hàng
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An
Ship bán bánh chưng ngon tại TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc sinh nhật, chẵng tháng thôi nôi ở TP Vinh Nghệ An
Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc cưới tại TP Vinh - Nghệ An
Hỗ trợ trực tuyến
Hôm nay: 23.966 - Tất cả: 606.337

Nhà hàng Hải Sản Cơm Gà Cá Toàn Hữu
Địa chỉ: Số 21 Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 091 404 73 88
Email: [email protected]
Website: http://nhahangnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0914047388