Tin tức | Thông tin ẩm thực
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An

Toàn Hữu được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức tất niên Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và sang trọng nhất. Không gian nhà hàng vô cùng ấm cúng, gần gũi kết hợp thêm nhiều ưu điểm riêng biệt khiến thực khách cảm thấy hài lòng. Dưới đây là những lý do doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn Toàn Hữu để đặt tiệc tất niên.

Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An

Vị trí thuận lợi, dễ tìm

Toàn Hữu là nhà hàng tổ chức tiệc tại quận Cầu Giấy, nằm ngay trên mặt đường lớn Trần Kim Xuyến. Với ưu điểm có một không hai về vị trí đã giúp nhà hàng dễ dàng được nhận diện, dễ tìm và tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến. Vì nằm tại vị trí trung tâm, doanh nghiệp của bạn dù có địa điểm tại thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân đều rất gần và dễ dàng di chuyển.

Không những thế nhà hàng còn cực kỳ nổi bật nhờ kiến trúc xanh và khuôn viên rộng lớn, đằng trước là hình chú ngựa bạch mã nhảy lên vô cùng mạnh mẽ. Đây vừa là điểm nhân riêng biệt, độc đáo vừa tạo cho thực khách cảm giác thích thú.

Không gian tổ chức tiệc đẳng cấp, sức chứa mỗi tầng lên đến hàng trăm người

Nhà hàng Toàn Hữu có diện tích rộng hơn 200m2, không gian các tầng rộng rãi và thoáng đãng có sức chứa từ 20 đến 100 thực khách. Đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những buổi tiệc cuối năm, tiệc liên hoan mà công ty không nên bỏ lỡ.

Các tầng của nhà hàng được tràng hoàng chủ yếu bằng chất liệu gỗ cao cấp, bàn gỗ, sàn gỗ, đèn trang trí điêu khắc tỉ mỉ mang đến sự ấm cúng và gần gũi. Không những thế, nhà hàng còn có hệ thống các phòng VIP hiện đại có sức chứa lớn, tạo ra không khí riêng tư cho những bữa tiệc sang trọng. Không gian phòng VIP nổi bật với tone màu gỗ, hệ thống đèn trần hiện đại và các bàn tiệc cao cấp.

Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An

Menu đồ ăn đa dạng, hương vị hấp dẫn

Thực đơn tại nhà hàng Toàn Hữu rất đa dạng, menu bàn tiệc hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực các miền. Hơn nữa, ngoài những món ăn mang hương vị truyền thống thì nhà hàng còn thường xuyên cập nhật và phát triển những món Á, Âu cầu kỳ hay Nhật mới lạ để quý khách đổi vị.

Các món ăn trong bữa tiệc đều là những món ngon hảo hạng, được đầu giàu kinh nghiệm trực tiếp lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Các món ăn được bày lên bàn không chỉ tươi, sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe mà còn bày trí rất bắt mắt.

Ngoài ra, đồ uống tại Toàn Hữu cũng rất đa dạng các loại rượu, hoa quả, đồ uống có gas, nước khoáng. Các loại rượu tại nhà hàng đều được chọn mua có nguồn gốc ràng, xuất xứ, an toàn khi uống nên bạn hoàn toàn an tâm.

Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, hoạt bát

Đến với Toàn Hữu, các thực khách sẽ được phục vụ từ A đến Z. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà hàng có ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn và được đào tạo chuyên nghiệp sẽ phục vụ quý khách một cách chu đáo nhất. Nhân viên lắng nghe và giải đáp một cách nhất yêu cầu của khách hàng từ việc lên món, lấy thêm dụng cụ ăn uống…

Có khu vực để xe ô tô không giới hạn

Hầu như các nhà hàng tổ chức tất niên Hà Nội thường gây khó chịu cho khách hàng khi đến bởi không gian đỗ xe có diện tích nhỏ hoặc quá xa nhà hàng. Do đó, khách hàng thường tìm kiếm những nhà hàng có không gian bãi đỗ xe lớn, thuận tiện di chuyển.

Nhà hàng Toàn Hữu sở hữu khu vực lái xe rộng, đội ngũ trông xe 24/7 sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm khi ăn uống.

Trang trí không gian tiệc tất niên trọn gói

Vì cuối năm doanh nghiệp không có thời gian tự tổ chức nên lựa chọn đặt tiệc tại nhà hàng. Toàn Hữu sẽ giúp công ty bạn từ A đến Z trong việc sắp xếp không gian, sân khấu. Thậm chí hỗ trợ liên hệ các đơn vị quay, chụp hình ảnh. Nhân viên của nhà hàng còn túc trực điều phối hình ảnh, ánh sáng, âm nhạc cho buổi tiệc cuối năm thêm phần đặc sắc.

Nếu quý khách còn phân vân trong việc lựa phong cách thì đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ tư vấn cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để bữa tiệc tất niên trở nên đáng nhớ nhất.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc

Không chỉ mang đến một không gian tổ chức tiệc tất niên sang trọng, thời thượng, menu thực đơn phong phú cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng còn gửi tặng quý khách hàng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, miễn phí gói trang trí hoặc miễn phí sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng…

Với những ưu điểm kể trên, Toàn Hữu xứng đáng là nhà hàng tổ chức tất niên Hà Nội chuyên nghiệp và chất lượng. Liên hệ ngay đến nhà hàng để được tư vấn và đặt lịch tổ chức ngay hôm nay!

Từ khóa: Toàn Hữu được đánh giá là một trong những nhà hàng tổ chức tất niên Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và sang trọng nhất. Không gian nhà hàng vô cùng ấm cúng, gần gũi kết hợp thêm nhiều ưu điểm riêng biệt khiến thực khách cảm thấy hài lòng. Dưới đây là những lý do doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn Toàn Hữu để đặt tiệc tất niên.,
TIN TỨC - THÔNG TIN ẨM THỰC
Nhà hàng Suối Mơ - Điểm đến lý tưởng của các thực khách
Khai trương Nhà hàng Ẩm thực 3 miền tại Cửa Lò
Festival Diều quốc tế lần 3
Chuẩn bị tổ chức triển lãm “Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới” tại Pháp
Phố cổ Hội An lọt vào top 10 thành phố du lịch hàng đầu thế giới
Nhiều dự án du lịch được đầu tư tại Côn Đảo
Tăng cường quảng bá du lịch Khánh Hòa trong và ngoài nước
Miền Trung phát triển sản phẩm du lịch từ thiên tai
 
Nhà hàng Đất Sét Nghệ An
Thông tin Nhà hàng
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An
Ship bán bánh chưng ngon tại TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc sinh nhật, chẵng tháng thôi nôi ở TP Vinh Nghệ An
Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc cưới tại TP Vinh - Nghệ An
Hỗ trợ trực tuyến
Hôm nay: 20.899 - Tất cả: 603.270

Nhà hàng Hải Sản Cơm Gà Cá Toàn Hữu
Địa chỉ: Số 21 Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 091 404 73 88
Email: [email protected]
Website: http://nhahangnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0914047388