Tin tức
Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An
Hải sản là một trong những món ngon, dinh dưỡng mà ít người hoàn toàn có thể chối từ. Tận hưởng chút vị mằn mặn, ngọt ngào của tôm, của mực hòa lẫn với chút vị nồng nàn của biển khiến người ta nhớ mãi không khi nào quên. Với lợi thế ven biển, quanh năm tôm cá dồi dào, tươi rói, TP. Nghệ An là một trong những nơi cung ứng thủy hải sản tươi tuyệt nhất toàn nước. Thành phố Vinh – thành phố phát triển nhất TP. Nghệ An, chắc chắn không thể thiếu những quán thủy hải sản. Hãy cùng Toplist điểm danh những nhà hàng thủy hải sản ngon nhất Thành Vinh nhé.

Top 6 Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Thành phố Vinh, Nghệ An

Nhà hàng Toàn Hữu 

Nhà hàng Toàn Hữu có mặt tại Vinh chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng NEMO vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm cuối đường Lê Mao kéo dài, mặc dù vị trí không "đắc địa" như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân. Lấy tông màu xanh dương - trắng làm chủ đạo, NEMO đã rất tinh tế và cũng rất thành công tạo nên ấn tượng. Màu xanh của biển cả, màu trắng của mây trời, kết hợp lại trông hài hòa, nhẹ nhàng nhưng bắt mắt. Khéo léo trang trí một chút, người ta nhìn màu là nhớ ngay về nhà hàng.

Tất nhiên, một nhà hàng "tốt nước sơn" thôi thì chưa đủ để giữ chân khách hàng. NEMO còn được khách hàng tin yêu nhờ menu đồ ăn đa dạng, phong phú, món nào cũng đáng thử. Từ các loại hải sản quen thuộc đến các loài đắt đỏ, quý hiếm, từ món chính đến món ăn kèm, tất cả đều được chọn lọc, chế biến kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh, nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người lại thêm trang trí bắt mắt thì còn gì tốt hơn nữa. Nhà hàng Toàn Hữu có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà hàng Hải Sản Cơm Gà Cá Toàn Hữu
Địa chỉ: Số 21 Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 091 404 73 88
Email: [email protected]
Website: http://nhahangnghean.com 

Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An

Nhà hàng Đại Dương

Nhắc về những nhà hàng thủy hải sản ngon nhất Thành phố Vinh, chắc chắn Nhà hàng Đại Dương là cái tên được nhiều người nghĩ ngay đến. Nằm tại đại lộ Lê Nin đông đúc, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, thủy hải sản Đại Dương với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân thứ nhất vào quán đó là không gian nhà hàng cực rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng hai tầng, hai mặt tiền nổi trội trên phô. Trước cửa là bãi đỗ xe khá rộng cho cả xe máy, ô tô, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề xe cộ. Trong quán có cả khu vực trong nhà ấm cúng và ngoài trời thoáng đãng, tùy người tiêu dùng lựa chọn.

Nói về chất lượng, Đại Dương không khi nào để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ thế, những loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần ưa nhìn. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào nhưng luôn phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, lên món nhanh không để khách ngồi chờ quá lâu. Tận hưởng món ăn vừa ưa nhìn vừa ngon miệng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong không gian rộng rãi, thoáng đãng thì cuộc vui không thể tuyệt vời hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 – 161 Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại: 098 871 71 66
  • Giờ mở cửa: Từ Thứ hai đến Chủ Nhật:
    • 7.00 – 12.30
    • 16.00 – 21.30
  • Giá tìm hiểu thêm: 150.000 – 300.000 đồng
Upload
Món ăn được trình diễn hấp dẫn

Nhà hàng Chef Dung

Nếu là một tín đồ của thủy hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Chef Dzung – nhà hàng thủy hải sản lớn nhất nhì Thành phố Vinh. Sau khi công phá giới buffet thủy hải sản ở TP. Hà Nội, Chef Dzung đã có mặt ở Vinh, tạo một luồng gió mới cho giới ẩm thực nơi đây. Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu buffet nướng, lẩu hàng đầu Việt Nam, mang đẳng cấp Thế giới, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Chef Dzung luôn đầu tư, chú trọng vào cơ sở hạ tầng, chất lượng món ăn đảm bảo, hương vị khó quên và giá cả thích hợp với người Việt.

Có mặt tại thành Vinh vẫn chưa lâu, thế nhưng Chef Dzung vẫn nhanh gọn khẳng định được vị thế của tôi, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi nghĩ về thủy hải sản. Đối với thủy hải sản, điều chú trọng hàng đầu đó là phải tươi. Đến với Chef Dzung, những bạn sẽ không khi nào phải do dự về điều đó. Từng con tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi.

Thực đơn buffet của nhà hàng đa dạng, có món Âu, món Á,… tha hồ bạn chọn. Chef Dzung cũng luôn chú trọng về nhữngh trình diễn món ăn sao cho ưa nhìn, hấp dẫn nhất. Đây là một địa điểm cực kỳ thích hợp cho những buổi liên hoa, họp mặt, sinh nhật, cần không gian sạch sẽ, rộng rãi, phục vụ chuyên nghiệp và món ăn ngon. Còn chần chừ gì mà vẫn chưa qua Chef Dzung ngay thôi.

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại: 098 148 74 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzungcosoVinh/
  • Giờ mở cửa: Từ Thứ Hai đến Chủ nhật
    • 11.00 – 14.30
    • 17.30 – 22.00
  • Giá tìm hiểu thêm: 200.000 – 400.000 đồng

Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An

 

Nhà hàng Rạm biển

Nếu bạn là du khách thập phương, hay người xa quê đã lâu, hỏi người bản địa một quán thủy hải sản tươi ngon, sạch sẽ mà giá cực hợp lý thì chắc chắn những bạn sẽ nghe được cái tên Rạm biển khá nhiều đấy. Rạm biển là nhà hàng thủy hải sản được cả khách du lịch, người bản địa, thậm chí là người dân những vùng lân cận tìm sang thưởng thức. Điều gì tạo thành sức hút cho một nhà hàng giữa muôn vàn những nhà hàng khác như thế?

Chính là chất lượng! Rạm biển là nhà hàng thủy hải sản được nhiều người tin tưởng nhờ thủy hải sản luôn tươi, sạch, được đầu bếp chế biến rất công phu. Menu ở đây rất đa dạng, hầu như toàn bộ những món ngon từ biển đều được Rạm biển mang về thành Vinh. Không chỉ món ăn, nước chấm cũng là một điều đặc biệt, gây ấn tượng của nhà hàng. Nước chấm đa dạng, mỗi món sẽ có loại nước chấm không giống nhau, hòa quện, không bị lạc vị, khiến món ăn hoàn hảo nhất.

Rạm biển có hai cơ sở ở hai trục đường lớn, lúc nào cũng thấy đông khách vào ra. Không chỉ nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà còn nhờ không gian thoải mái và phục vụ nhiệt tình. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình hay cả những công ty hay có tiệc tùng, hội nghị. Dù ăn một mình hay đi cùng “cả toàn cầu”, nhà hàng đều phục vụ bạn chu đáo nhất. Đến với Rạm biển, chắc chắn những bạn sẽ không phải vô vọng, điều duy nhất phải sợ đó là sợ phải “đóng đô” ở đây dài dài!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 69 Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
    • 69 Lê Mao nối dài, Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại:
    • 096 6959 161 (cơ sở Lê Nin)
    • 096 11 22 333 (cơ sở Lê Mao)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Rạm-Biển-69-Đại-Lộ-Lê-Nin-Tp-Vinh-323770394743464
  • Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
  • Giá tìm hiểu thêm: 150.000 – 300.000 đồng
Hải sản tươi sống ngay tại quán
Hải sản tươi sống ngay tại quán

Nhà hàng Nemo Biển rạng

Nhà hàng NEMO Biển Rạng có mặt tại Vinh vẫn chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng thủy hải sản có tiếng khác nhưng NEMO vẫn tạo lấy được niềm tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Nằm cuối đường Lê Mao nối dài, mặc dù vị trí không “đắc địa” như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn những bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi trội giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân. Lấy tông màu xanh dương – trắng làm chủ đạo, NEMO đã rất tinh ý và cũng rất thành công tạo thành ấn tượng. Màu xanh của biển cả, white color của mây trời, phối hợp lại trông hài hòa, nhẹ nhàng nhưng ưa nhìn. Khéo léo trang trí một chút, người ta nhìn màu là nhớ ngay về nhà hàng.

Tất nhiên, một nhà hàng “tốt nước sơn” thôi thì vẫn chưa đủ để giữ chân người tiêu dùng. NEMO còn được người tiêu dùng tin yêu nhờ menu đồ ăn đa dạng, phong phú, món nào cũng đáng thử. Từ những loại thủy hải sản quen thuộc đến những loài đắt đỏ, quý hiếm, từ món chính đến món ăn kèm, toàn bộ đều được chọn lọc, chế biến kĩ càng, đảm bảo an toàn dọn dẹp, nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người lại thêm trang trí ưa nhìn thì còn gì tốt hơn nữa. NEMO Biển Rạng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cuối đường Lê Mao nối dài (rẽ phải 250m), Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại: 0238 8586 888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbienrang12/
  • Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
  • Giá tìm hiểu thêm: 100.000 – 250.000 đồng
Nhà hàng với tông màu xanh trắng ưa nhìn
Nhà hàng với tông màu xanh trắng ưa nhìn

Nhà hàng Vạn Chài

Top những quán thủy hải sản ngon nổi tiếng ở vinh chắc chắn không thể quên được Vạn Chài. Vạn Chài từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc khi ăn thủy hải sản của người dân Thành phố Vinh và cả những vùng lân cận cũng như được nhiều khách du lịch ghé thăm. Vạn chài có không gian rộng rãi, thông thoáng, chỗ để xe rộng, có nhân viên trông nom.

Nhà hàng nằm tại đường Lê Nin đông đúc nhiều quán xá nhưng vẫn luôn đông khách tới ủng hộ, đặc biệt là những đoàn khách đông người. Quán rộng, chỗ ngồi nhiều, lượng khách cũng rất đông nhưng không thấy ngột ngạt. Một phần nhờ không gian, phần nữa là nhờ nhữngh bố trí chỗ ngồi hợp lý, cộng với quán lúc nào cũng sạch sẽ nên người tiêu dùng luôn thoải mái dù đông đúc.

Vạn Chài là một trong những địa điểm tố chức hội họp, liên hoan,… rất thích hợp. Thử nghĩ về một cuộc gặp gỡ liên hoan quan trọng được tổ chức ở nhà hàng rộng rãi, bàn ghế sang trọng, đồ dùng sạch sẽ, lại thêm món ăn ngon và phục vụ nhiệt tình thì còn gì sánh bằng. Vạn Chài cũng được nhiều người tin tưởng để chọn làm nơi tổ chức sinh nhật.

Khi chọn Vạn Chài, những bạn sẽ được nhân viên trang trí cho buổi tiệc thật lung linh, giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc đáng nhớ qua những bức hình, đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mình để buổi tiệc ra mắt trọn vẹn nhất. Không chỉ thế, những món ăn ở đây tươi ngon, được trình diễn đẹp mắt, khiến cho buổi tiệc thêm ý nghĩa sâu sắc. Với những điểm mạnh tuyệt vời như thế, hãy nhớ ngay về Vạn Chài khi nhắc về thủy hải sản nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 – 16 Đại Lộ Lê Nin (ngã tư Phạm Đình Toái), Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại: 094 589 53 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Van.Chai.Seafood.Vinh/
  • Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
  • Giá tìm hiểu thêm: 100.000 – 300.000 đồng
Món ăn tại Vạn Chài được trang trí ưa nhìn
Món ăn tại Vạn Chài được trang trí ưa nhìn

Nhà hàng Phố biển

Nói về thủy hải sản, chắc chắn Phố Biển là cái tên không thể bỏ qua. Với slogan “biển trong lòng phố”, Phố Biển luôn cố gắng và tự hào mang đến cho thành Vinh một địa chỉ thủy hải sản đa dạng, phong phú và tươi ngon nhất. Đến với nhà hàng, những bạn sẽ như được thả mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,… đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng thủy hải sản Phố Biển, ấn tượng thứ nhất đó là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng cảm thấy thoải mái nhất lúc sử dụng bữa.

Không chỉ thế, chất lượng món ăn của Phố Biển cũng luôn được chú trọng. Thành phần nguyên liệu được tuyển chọn, khâu chế biến kĩ càng, sạch sẽ bởi những đầu bếp hàng đầu, và đặc biệt nhất là khâu trang trí. Các món ăn bày trong đĩa đẹp mắt, trang trí tinh ý, tạo sức hút, khiến thực khách vừa thấy đã yêu ngay. Không những đẹp mắt, mà những món ăn nơi đây cũng ngon miệng, hợp khẩu vị, tươi, bổ mà giá cả vẫn rất phải chăng. Phố Biển là một địa chỉ thủy hải sản mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ, nhất là vào dịp cuối năm lắm tiệc tùng này!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, Thành phố Vinh, TP. Nghệ An
  • Số điện thoại: 094 373 33 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphobien.104/
  • Giờ mở cửa: 8.30 – 22.30 từ Thứ hai đến Chủ nhật
  • Giá tìm hiểu thêm: 100.000 – 300.000 đồng
Món ăn được trang trí tinh ý, đặc sắc
Món ăn được trang trí tinh ý, đặc sắc
Dạo một vòng Thành phố Vinh, Toplist đã cùng bạn tham quan những nhà hàng thủy hải sản ngon, nổi tiếng nhất. Mỗi nơi đều có những ưu thế của riêng mình, bạn đã tìm được nơi lý tưởng phát minh nhất cho mình vẫn chưa? Những buổi tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật,… thủy hải sản luôn là lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng những bạn sẽ tìm được nhà hàng vừa ý, cho cuộc vui tròn trịa nhất
 
Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy 

Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nổi tiếng là quán ăn hải sản ngon với giá cả khác rẻ tại Vinh. Các loại hải sản ở đây rất đa dạng với các món về cá, tôm, ốc nơi đây như ốc, nghêu, sò, hàu, xìa,...được chế biến đa dạng hòa quyện cùng nước sốt chấm gia truyền tạo nên sự hấp dẫn cho quán. Menu món ăn được thiết kế với mức giá từ 249,000đ đến cao cấp cùng hải sản hấp dẫn theo mùa, signature: tôm hùm bông, tôm hùm đỏ Tây Úc, Tôm hùm Alaska, Cua Hoàng Đế... Ngoài ra bạn nên thử món quốc dân của Thái Lan là tôm sốt Thái với hương vị chua cay đặc trưng. Món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan được Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy nâng cấp với chất lượng tôm tươi, chế biến kĩ lưỡng, nước sốt đậm đà thấm vị!

Thêm đó, nhà hàng Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy đa dạng đủ loại món với hương vị đặc sắc riêng biệt, không gian rộng rãi thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu - là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ họp, tiệc gia đình, hẹn hò... Địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, thoáng mát chiếm tới 40% ảnh hưởng tới không khí của bữa tiệc. Hãy chọn không gian xứng đáng cho mình, cho bạn bè, cho khách mời để mọi người cùng vui nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0357 655 655

Hoàng Nguyên Restaurant - Cá & Hải Sản 

Hoàng Nguyên Restaurant - Cá & Hải Sản là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất TP Vinh, Nghệ An mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Hoàng Nguyên Restaurant - Cá & Hải Sản đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên.

Điểm ấn tượng ở Hoàng Nguyên Restaurant - Cá & Hải Sản không những có không gian thoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,... với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Hoàng Nguyên Restaurant - Cá & Hải Sản nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 959 595

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Quán Ốc Sò Bò Cười

Nằm ở ngã địa chỉ 76 Hà Huy Tập - TP. Vinh - Nghệ An Quán Ốc Sò Bò Cười là địa điểm thưởng thức hải ngon hấp dẫn vô cùng ngon miệng bởi đầu bếp Việt chế biến, đảm bảo đem lại sự hài lòng khi thực khách ghé thăm. Phải công nhận rằng ốc ở Quán Ốc Sò Bò Cười vô cùng phong phú và đa dạng, từ những loại ốc sông cho đến ốc biển đều có cả. Những loại ốc phổ biển ở đây có thể kể đến như ốc hút, ốc đá, ốc, ốc hương. Những con ốc sau khi được cắt đít và rửa sạch sẽ được xào với dừa, xả, ớt cho đến khi thấm gia vị. Ăn kèm với ốc thường có đu đủ xanh và bánh tráng.

Sau khi thưởng thức các món hải sản ngon lành thì một nồi lẩu hải sản với tôm, mực... bốc khói nghi ngút sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để kết thúc bữa tối chủ đề "hải sản". Là vùng ven biển, sẵn hải sản tươi ngon nên hải sản ở Quán Ốc Sò Bò Cười ngon, nước dùng lại càng đậm đà hương vị. Người nấu sẽ khéo léo nêm cho đủ vị chua cay của ớt, khế, cà chua, mè kèm xả, gừng thơm lừng vô cùng hấp dẫn. Với phương châm kinh doanh "Tất cả vì sự hài lòng của thực khách", Quán Ốc Sò Bò Cười luôn luôn lắng nghe và từng bước đổi mới, để mỗi khi quý khách đến với Quán Ốc Sò Bò Cười đều có cảm giác như về nhà của mình vậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0912 966 395

Dạo một vòng Thành phố Vinh, Toplist đã cùng bạn tham quan những nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất. Mỗi nơi đều có những ưu thế của riêng mình, bạn đã tìm được nơi lý tưởng nhất cho mình chưa? Những buổi tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật,... hải sản luôn là lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng bạn sẽ tìm được nhà hàng ưng ý, cho cuộc vui tròn trịa nhất.

Từ khóa: Hải sản là một trong những món ngon, dinh dưỡng mà ít người hoàn toàn có thể chối từ. Tận hưởng chút vị mằn mặn, ngọt ngào của tôm, của mực hòa lẫn với chút vị nồng nàn của biển khiến người ta nhớ mãi không khi nào quên. ,
TIN TỨC
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An
Nhà hàng Suối Mơ - Điểm đến lý tưởng của các thực khách
Cửa Lò tưng bừng khai hội mùa du lịch 2012
Khai trương Nhà hàng Ẩm thực 3 miền tại Cửa Lò
Cửa Lò 2012 - Đô thị du lịch bên bờ biển Đông
Cửa Lò tổ chức thành công giải Golf trung niên năm 2012
Sân Golf Cửa Lò Nghệ An
Triển khai 4 lớp tập huấn văn hoá giao tiếp ứng xử
 
Nhà hàng Đất Sét Nghệ An
Thông tin Nhà hàng
Nhà hàng tổ chức tiệc gala tất niên tại TP Vinh Nghệ An
Ship bán bánh chưng ngon tại TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc sinh nhật, chẵng tháng thôi nôi ở TP Vinh Nghệ An
Top Nhà hàng hải sản ngon rẻ ở TP Vinh Nghệ An
Tổ chức tiệc cưới tại TP Vinh - Nghệ An
Hỗ trợ trực tuyến
Hôm nay: 8.838 - Tất cả: 591.209

Nhà hàng Hải Sản Cơm Gà Cá Toàn Hữu
Địa chỉ: Số 21 Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 091 404 73 88
Email: [email protected]
Website: http://nhahangnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0914047388